Tóc giả Wina thương hiệu tóc giả thời trang hơn 10 năm với sự phát triển liên tục về công nghệ sản xuất tóc giả ngày càng giống tóc thật, với hàng trăm mẫu tóc mới hàng năm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và giải quyết được gần như tất cả các vấn đề liên quan tới tóc
CÔNG TY TNHH MTV Mua Bán và Cung Ứng Dịch Vụ Wina
Trụ sở chính: 92 Bắc Hải, P.6 Quận Tân Bình , HCM
Điện thoại: 0916110833 Hotline: 19006986
Email: onlinewina3@gmail.com
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:
I – Năm 2010 - 2011: Khai trương cửa hàng nhỏ tại 285/85/47 Cách mạng tháng 8.
1. Là một trong những cửa hàng Tóc giả Đầu Tiên tại Hồ Chí Minh
2. Áp dụng chính sách giao hàng và bán hàng với giá gốc được nhiều khách hàng ủng hộ
3. Đơn vị tiên phong trong việc hệ thống lại chất lượng sản phẩm tóc giả trên thị trường VN lúc bấy giờ
II – Năm 2011 - 2012: Hình thành cửa hàng bán tóc giả chuyên nghiệp tại số 8 Nguyễn văn công , Gò vấp
1. Trở thành Đơn vị cung cấp tóc giả có Doanh số, Thị phần và Chất lượng phục vụ số 1 VN
2. Lập trang web bán lẻ tóc giả chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam
3. Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chính sách “ Bảo hành và phục hồi tóc giả cho khách "
4. Hình thành kênh bán hàng B2B chuyên biệt.
III – Năm 2012 - 2014: Chính thức trở đổi tên từ TNBShop thành Công ty TNHH MTV Wina , Có Trụ Sở tại : 19 Bắc hải ,P.15, Q.10, HCM
1. Chuyển sang hình thức Công ty TNHH MTV
2. Áp dụng Hệ thống Quản trị toàn diện ERP trên toàn Công ty.
3. Phát triển từ 1 Trung tâm thành nhiều Trung tâm tại Tp.HCM. Mở rộng thêm ngành Giày dép nam nữ.
4. Hợp tác Chiến lược với tất cả các tập đoàn t hời trang lớn
5. Được nhắc đến trên nhiều phương tiện thông tin . Như là một giải pháp nhanh nhất để có bộ tóc đẹp
IV – Năm 2014 - 2017 : Chính thức trở thành thương hiệu thời trang tóc giả giày cao gót dẫn đầu thị trường . Giúp cho hàng trăm ngàn khách hàng có được vẻ đẹp , sự tự tin , thông qua những sản phẩm đẹp chất lượng cao và giá cả cực kỳ cạnh tranh
V – Năm 2017 - 2019 : Chuyển trụ sở về 92 Bắc Hải , P.6, Q.Tân Bình
VI -- Năm2020 - Nay : Wina phát triển theo hướng phân phôi ở các siêu thị và cửa hàng làm đẹp trở thành một thương hiệu tóc giả có độ phủ rộng và được yêu thích nhất 2020
1. Được đầu tư bài bảng , chuyên nghiệp
2. Cùng với đội ngũ nhân sự đã trưởng thành và đầy năng lực
3. Chính sách và chế độ hoàn thiện theo chuẩn quốc tới
4. Bước đầu cho việc nhân rộng chuỗi cửa hàng ra toàn quốc
TRIẾT LÝ, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH:
Triết lý
Giúp người khác có được điều họ muốn, Họ sẽ cho bạn thứ mình cần
Tầm nhìn
Công ty số 1 Khác biệt tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ Tóc giả và Giày dép
Sứ mệnh
1 – Cùng đưa thị trường bán lẻ và quyền lợi người tiêu dùng Việt nam ngang bằng với các nước tiên tiến trên thế giới.
2 – Tạo môi trường thân thiện, mở và gắn kết phát triển sự nghiệp với toàn thể thành viên.
3 – Kết hợp hài hòa giữa phát triển nhanh và bền vững trong cả thời kỳ suy thoái