Quy Định Đổi Hàng

DỊCH VỤ BẢO HÀNH 12 THÁNG

Wina sử dụng công nghệ hiện đại trong việc lưu giữ thông tin khách hàng. Mỗi khi mua hàng khách hàng vui lòng để lại thông tin cho nhân viên bán hàng bao gồm : Họ tên , SDT , Email or Facebook.

Quy trình nhận và bảo hành sản phẩm như sau:

Bước Kiểm Tra Xác Nhận : Quý Khách vui lòng mang hàng cần bảo hành đến Wina và đọc thông tin để nhân viên kiểm tra nếu đúng sản phẩm do Wina cung cấp sang bước tiếp theo.

Bước Nhận Bảo Hành: Thông tin mua hàng trùng khớp giữa sản phẩm và thông tin quý khách cung cấp. Wina nhận bảo hành và thông báo thời gian nhận lại sản phẩm Lâu nhất 7 ngày.

 

Với trường hợp khách hàng ở tỉnh cần bảo hàng. Vui lòng gửi hàng và liên hệ

Bộ Phận Bán hàng Online - Công ty TNHH MTV Wina

19 Bắc hải ,P.15 , Q.10 , Tp.HCM

Điện thoại: (08) 668.12549

Thông báo việc bảo hành và thông tin người gửi. Nếu đạt điều kiện Wina nhận bảo hành và thông báo thời gian nhận lại sản phẩm lâu nhất 15 ngày kể từ ngày Wina nhận được sản phẩm.

 

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng áp dụng cho dòng sản phẩm : Giày , Áo , Quần và bảo hành 6 tháng cho Tóc Giả có mã số W

 

Bảo hành trong các trường hợp các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật : Bung keo với giày dép , Đường may với tóc giả , Sợi tóc giả mã W phục hồi miễn phí 1 lần trong 6 tháng.

Những trường hợp lỗi do khách hàng nếu có thể chúng tôi sẽ làm hết sức mình.

 

Hãy để chúng tôi phục vụ bạn!!!