Tuyển nhân viên bán hàng Online - Offline - Kho - Quản lý

  25/02/2016

  Hà Thanh Tâm

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

YÊU CẦU : 

Giới tính: Nam hoặc Nữ

Điều kiện: 

·       Tốt nghiệp trung học phổ thông.

·       Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt.

·       Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng.

·       Trung thực và tự giác cao.

·       Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

·       Có thời gian làm việc ổn định.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

      ·    Giao tiếp và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm.

                   ·     Hoàn thành các công việc được quản lý phân công.

THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ CHẾ ĐỘ

NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC : 

Thời gian làm việc : Làm xoay ca, 7 ngày/tuần. Tùy theo sắp xếp của Quản Lý Cửa Hàng

     ·    Ca sáng :    08:30 am đến 17:30 pm

     ·    Ca chiều :   13:30 pm đến 22:30 pm

Lương :       ·     3.000.000đ / ca / tháng

               Tăng dần theo cấp bậc và thâm niên công tác.

THƯỞNG :

    ·   Thưởng tháng: theo doanh số bán của cửa hàng và tác phong làm việc hàng tháng.

    ·   Thưởng năm:   tháng 13 cuối năm và thưởng thêm theo doanh số bán hàng của năm.

 

QUẢN LÝ CỬA HÀNG

Thời gian:

·       Ca sáng:    08:30 AM đến 10:00 PM (7 ngày /tuần)

Mô tả công việc:

1. Bán hàng và dịch vụ khách hàng

•Có trách nhiệm về phát triển doanh số bán hàng cho cửa hàng, giúp Quản lý Cửa hàng đạt được kế hoạch bán hàng. 

•Kiểm soát các chi phí của cửa hàng so với lợi nhuận. 

•Duy trì hiệu quả công việc, tiêu chuẩn dịch vụ thân thiện. 

•Phản hồi các tình huống dịch vụ khách hàng. 

•Tiến hành khảo sát khách hàng và đánh giá các cuộc khảo sát bí mật mua sắm. 

•Có định hướng kinh doanh và tạo ra một môi trường bán hàng tại cửa hàng

2. Điều hành cửa hàng

•Thiết lập và duy trì kiểm soát chi phí và nhân công. 

•Chịu trách nhiệm về việc phòng chống mất mát và cải tiến. 

•Chịu trách nhiệm giám sát quản lý cửa hàng bao gồm nhưng không giới hạn việc chỉ đạo của đội ngũ quản lý, tư vấn khắc phục, và đánh giá quản lý. 

•Đội ngũ nhân viên, huấn luyện và tổ chức tại Wina

•Xác định và giải quyết vấn đề cho các hạng mục có ảnh hưởng đến bất kỳ các mục tiêu trên. Ngoài ra, tạo ra hệ thống để xác định hoặc giải quyết vấn đề trước khi chúng xảy ra hoặc để ngăn chặn chúng từ các biến cố. Sử dụng các kế hoạch hành động khi cần thiết. 

•Sáng tạo, cải thiện, hoặc nâng cấp các hệ thống tốt hơn và hiệu quả hơn nhằm đạt được các mục tiêu. Ngoài ra, phát triển các phương pháp để giúp xây dựng cơ sở khách hàng và mở rộng công ty. 

• Hoạt động như liên lạc giữa nhân viên công ty và quản lý và phối hợp với các thành viên quản lý cao cấp. 

•Thực hiện có hiệu quả việc kiểm toán của cửa hàng. 

3. Phát triển nhân viên

•Duy trì cách xử thế và văn hóa của Công ty. 

•Tuyển dụng và phỏng vấn hiệu quả các ứng viênquản lý mới. 

•Đảm bảo phù hợp việc huấn luyện cho các Thành viên. 

•Quản lý việc phát triển và thực hiện công việccủa các thành viên. 

•Đánh giá các thành viên trêncơ sởliên tục. 

•Sáng tạo và thực hiện thống nhất, liên tục, hiệu quả, hiệu lực nhân viên, hiệu quả và đào tạo lãnh đạo sự thay đổi cho cả hai đáp ứng các mục tiêu của công ty và tạo ra sức mạnh băng ghế dự bị cho sự tăng trưởng và thay đổi. 

•Thực hiện việc hướng dẫn đào tạo và các lớp đào tạo liên tục. 

•Thúc đẩy các thành viên để duy trì chất lượng và nhất quán sản phẩm. 

4. Kiến thức về sản phẩm

•Hướng dẫn thành viên về các sản phẩm và phương cách dịch vụ. 

•Luôn duy trì chất lượng cao nhất của các tiêu chuẩn sản phẩm. 

•Quan sát quá trình pha chế thức uống và tái xác nhận quy trình hàng tháng. 

5. Bày trí cửa hàng

•Giám sát các thành viên trong việc duy trì sạch sẽ, an toàn, kho và các đại lý bán hàng. 

•Thi hành đúng các tiêu chuẩn bán hàng của công ty.

Điều kiện: 

•Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng

•Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý

•Là người có định hướng và có khả năng đối ngoại

•Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

•Thời gian làm việc linh hoạt và sẵn sang làm xoay ca

•Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc

•Duy trì tinh thần làm việc tích cực trong công ty

Lương: Thỏa Thuận

Thưởng:

-  Thưởng tháng: theo doanh số bán của cửa hàng.
-  Thưởng năm:   tháng 13 cuối năm và thưởng thêm theo doanh số bán hàng của năm.

 

Nhân viên bán hàng online

Số lượng : 3 người

Thời gian làm việc :  ( Tháng có 2 ngày nghỉ )

  • Ca sáng : 8h30 - 17h30

  • Ca tối     : 13h30 - 22h00

Lương : 5.000.000 VND - 7.000.000 VND

Tăng ca : 16.000 VND/h

Chế độ :

  • Du lịch hàng năm cùng công ty

  • Lương tháng 13

  • Thưởng theo doanh số bán hàng và tác phong làm việc hàng tháng  

  • Được đào tạo và thăng tiến

  • Tăng lương theo thâm niên và khả năng làm việc

Mô tả công việc :

  • Nghe điện thoại và chốt đơn hàng

  • Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng

  • Trả lời tin nhắn Facebook , Zalo , Viber …

  • Chốt đơn hàng từ các trang bán hàng khác

  • Phối hợp với kho , marketing cập nhật xu hướng thị trường mới nhất

  • Hỗ trợ bộ phận hậu cần đóng gói và tạo vận đơn khi cần

Yêu cầu :

  • Kỹ năng giao tiếp tốt , giọng nói chuẩn dễ nghe

  • Kỹ năng sử dụng thành thạo máy tính , internet , tin học văn phòng

  • Có khả năng chịu được áp lực cao

  • Hòa đồng và làm việc nhóm tốt

  • Ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc vừa tốt nghiệp

  • Thái độ thân thiện , hòa đồng sẵn sàn lắng nghe và giúp đỡ

  • Tinh thần học hỏi và đam mê trong lĩnh vực bán hàng online

 

 

Nhân viên Kho

 

Số lượng : 3 người

Giới tính : Nam / N

Thời gian làm việc :  ( Tháng có 2 ngày nghỉ )

  • Ca sáng : 8h30 - 17h30

  • Ca tối     : 13h30 - 22h00

Lương : 4.000.000 VND - 5.000.000 VND

Tăng ca : 16.000 VND/h

Chế độ :

  • Du lịch hàng năm cùng công ty

  • Lương tháng 13

  • Thưởng theo tác phong làm việc hàng tháng  

  • Được đào tạo và thăng tiến

  • Tăng lương theo thâm niên và khả năng làm việc

Mô tả công việc :

  • Lấy hàng và đóng gói sản phẩm theo quy định

  • Kiểm tra số lượng tồn kho

  • Sắp xếp hàng hóa trong kho theo quy chuẩn của công ty

  • Các công việc khác theo sự sắp xếp và phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu :

  • Độ tuổi từ 20-25 tuổi

  • Nam/Nữ Sức khỏe tốt

  • Siêng năng , nhanh nhẹn , tỉ mỉ

  • Có khả năng chịu được áp lực cao

  • Trung thực ,hòa đồng và làm việc nhóm tốt

  • Tốt nghiệp THPT ( ưu tiên có bằng cấp liên quan )

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KHO 

Ví Trí Làm Việc:

·       Quản lý hàng hóa nhập xuất mỗi ngày.

·       Quản lý giá bán, giá nhập.

·       Kiểm tra doanh thu bán hàng hằng ngày với thu ngân và quản lý cửa hàng.

·       Kiểm kê hàng hóa cửa hàng, Kiểm tra hàng hóa thất thoát, hư hỏng.

·       Sắp xếp hàng hóa trong kho hàng.

·       Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Quản Lý.

Thời gian làm việc: 08:00 AM -> 17:00 PM (7 ngày/tuần)

Điều kiện: 

·       Sử dụng thành thạo tin học văn phòng,đặc biệt microsoft excel.

·       Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ, say mê và sáng tạo trong công việc, ý thức tự giác, kỷ luật cao, có tinh thần hợp tác, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc

·       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Giới tính: Nam hoặc Nữ.

Lương:     5 triệu/tháng -> 7 triệu/tháng.

Thưởng:

Thưởng tháng: theo doanh số bán của cửa hàng hàng tháng và tác phong làm việc.
Thưởng năm:   tháng 13 cuối năm và thưởng thêm theo doanh số bán hàng của năm.

 

 

Những ưu đãi chung cho tất cả nhân viên của Wina:

- Cử đi học để nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên tích cực
- Phụ cấp giữ xe : 200.000 VND/ tháng
- Các phụ cấp khác tùy chức vụ và công việc cụ thể của từng nhân viên.

Chỉ nhận hồ sơ qua email:

Email: hatam.mkt@gmail.com (Tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển).

Bao gồm:

-  Đơn xin việc (không dùng đơn xin việc mẫu có sẵn)
-  Sơ yếu lý lịch

-  Vị trí tuyển dụng 
-  Hình ảnh bản thân
-  Mức lương mong muốn